- จัดเตรียมเอกสารการอบรม
- ส่ง E-mail ให้ฝ่าย อพบ.
- หารายชื่อพนักงานที่เข้าร่วมอบรม
- สแกนงาน
- แก้ไขรายงานผลดำเนินการให้เปลี่ยนเป็นตัวเลขไทยทั้งหมด
- จัดทำหน้าปกรายงานผลดำเนินการ
- ทำลายเอกสารที่ยังเหลืออยู่
- เข้าเล่มรายงานจำนวน 2 เล่ม
ปัญหา/อุปสรรค
1. ในการจัดเตรียมเอกสารทำให้งงและสับสน เพราะมีเอกสารหลายชุด
2. ในการหารายชื่อพนักงานที่เข้าร่วมอบรมเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะว่ารายชื่อที่ส่งมาส่วนมากจะส่งมาทางแฟ็กซ์ ทำให้อ่านยากมาก ๆ จึงต้องทำการหาข้อมูลทางเว็บไซต์ของ กฟผ.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น